CẶP TÚI XÁCH

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm mua cặp da nam hàng hiệu chuẩn nhất



Mua cặp da nam cao cấp hàng hiệu hay mua bất kì một sản phẩm hàng hiệu nào ngoài việc có tiền ra thì việc hiểu về sản phẩm luôn đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến việc lựa chọn sản phẩm phù hợp hay không.

Cặp da nam hàng hiệu là một sản phẩm mà rất nhiều chàng trai mong muốn được sở hữu. Vì vậy Cặp xách Nam Shop sẽ đưa ra những kinh nghiệm thực tế để cho bạn đọc có được một lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân.
1. Phân biệt được hàng nhái hàng giả là điều cần thiết:
Không ít chủ hàng bán Cặp da quảng cáo Cặp của mình là “hàng hiệu”, “hàng hiệu bình dân”,… và đưa ra tên của một loạt nhãn hiệu nhái theo các nhãn hiệu nổi tiếng. Mục đích là để thổi phồng giá trị sản phẩm, làm cho khách hàng tin rằng mình đang mua Cặp da nam xịn, đắt đỏ là chuyện bình thường. Hoặc làm cho khách hàng tin rằng mình đang giành được một “món hời” khi mua được Cặp “hàng hiệu” với giá rẻ “như cho”. Những chiếc Cặp da nam hàng hiệu rởm này khi mới mua về thì chưa có vấn đề gì. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, chất lượng Cặp giảm rõ rệt. Chiếc Cặp đắt đỏ nhưng chỉ dùng được 1-2 tháng đã phải bỏ đi.

2. Mua Cặp da hàng hiệu da thật nhưng lại không biết phân biệt da:
Đây là điều thường thấy nhất ở khác hàng, với những nguyên liệu da nhân tạo được làm y như da thật rất khó lòng các khách hàng có thể phân biệt được. Nói cách khác là khách hàng mua Cặp da thật nhưng người bán lại đưa Cặp giả da. Đây không phải là tình huống hiếm gặp khi công nghệ làm giả da ngày càng hiện đại. Nhiều chất liệu giả da nếu chỉ lướt qua hoặc dùng cách nhận biết thông thường thì không thể phân biệt được. Sẽ không có gì đáng nói nếu người bán hàng không đẩy mức giá của những chiếc Cặp này lên cao ngất, lại không cung cấp bất cứ chế độ đổi trả, bảo hành nào. Một thời gian sau khi Cặp bắt đầu bong tróc, người mua phát hiện ra thì cũng đã muộn.

3. Những rủi ro khi mua Online:
Không ít đấng mày râu suy nghĩ rất đơn giản. Cửa hàng online nhưng đã đề địa chỉ, số điện thoại thật trên fanpage, website thì chẳng có gì đáng lo ngại cả. Rất nhiều cửa hàng online đã lợi dụng điều này. Họ cung cấp thông tin về cửa hàng một cách rất đầy đủ, chi tiết. Nhưng thông tin sản phẩm ngoài hình ảnh minh họa kiểu dáng, màu sắc thì hầu như không có trên fanpage và website. TUY NHIÊN, họ cung cấp thông tin đổi trả hoặc bảo hành rất mù mờ hoặc không có thông tin gì cả.

 Những nội dung được đưa ra là lời cảnh tỉnh, cũng như là phương pháp để khách hàng có thể tránh được những điều không mong muốn khi mua sản phẩm cặp da nam hàng hiệu. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ mang lại kiến thức cần thiết cho quý khách.
Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp
cap da nam hang hieu


Đăng nhận xét