CẶP TÚI XÁCH

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Cặp da hàng hiệu cách diệt triệt để nấm mốc trên sản phẩm


Cặp da cao cấp hay cặp da hàng hiệu được làm hầu hết từ chất liệu da thật 100%. Với đặc tính của da thì không khó để thấy những vấn đề bất cập khi sử dụng đó là: nấm mốc, bong tróc, hay hơn nữa là bạc màu khi sử dụng. Đối với các tín đồ da và người làm nghề làm da thì da thật luôn là nguyên liệu được yêu thích và chọn lựa để tạo ra các sản phẩm da đồ da độc đáo. Túi xách da, ví da, và đồ da nói chung đều dễ bị lên nấm mốc khi không sử dụng như : để trong tủ, để nơi có lượng hơi ẩm cao…

Vì vậy trong bài viết hôm nay Shop muốn hướng đến cho bạn đọc biết được kiến thức cần thiết trong việc bảo quản, vệ sinh và diệt triện để nấm mốc trên chất liệu da mà sản phẩm cặp da nam cao cấp mà bạn đã sở hữu nhé:
+ Có thể sử dụng dấm ăn, hoặc cồn pha loãng với nước ấm, thuốc diệt nấm (có bán tại các tiệm tân dược) ….
+ Dùng vải mịn hoặc khăn lau bảng (dạng muốt mềm), nhúng vào các dung dịch trên rồi lau nhẹ lên bề mặt túi xách, bóp ví, sản phẩm da, v.v… Sau đó để cho da khô tự nhiên, từ từ.
+ Có thể dùng vải khô thấm dầu thông và chà vào phần da bị nấm mốc cũng diệt được một cách hiệu quả.
+ Trong trường hợp sản phẩm bị mốc quá nặng có thể dùng xà phòng cục chà xát lên bền mặt da. Sau đó dùng khăn ướt tấy sạch phần xà bông dính trên da và để khô tự nhiên.

Lưu ý: Khi tẩy, rửa các sản phẩm da thật, nên bắt đầu từ một khoản nhỏ ở vị trí khó thấy để thí điểm, tránh trường hợp đáng tiết xảy ra. Đợi sau vài phút, nếu thấy sản phẩm ko bị loan, ố màu thì hãy nối. Sau khi gột rửa các sản phẩm túi da, bóp ví… đồ da, nên dùng loại giấy hút ẩm, lau nhẹ để da được hút bớt nước. Đặt biệt để ý, để da khô tự nhiên. Da thật từ trước đến nay vẫn luôn được coi là loại vật liệu chế tác các loại túi xách da, ví da , dây lưng cao cấp và trải qua nhất.

Hy vọng với những kiến thức thực tế chia sẻ bạn có thể có được cho mình những giá trị, kinh nghiệm thực tiến trong vấn đề lựa chọn, đánh giá và sử dụng hợp lý sản phẩm cặp cao cấp hàng hiệu cho bản thân.
Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm thành công!
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cặp da hàng hiệu
cap da hang hieu
cap da nam hang hieu



Đăng nhận xét