CẶP TÚI XÁCH

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Những mẫu thiết kế cặp da cao cấp cho nam mới nhất 2017


Luôn luôn cập nhật là yêu cầu cần thiết cho các nhà sản xuất, cũng như phân phối các sản phẩm cặp da nam cao cấp. Muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường này thì việc mang giá trị lớn nhất của sản phẩm đến khách hàng là tiêu chí và nội lực cơ bản của mọi nhà sản xuất, phân phối.

Thời trang luôn có sự quay vòng và làm mới liên tiếp. Nếu năm 2017 người ta phát cuồng vì các mẫu túi cầu kỳ với nhiều chi tiết thì năm nay, khuynh hướng có vẻ đã nghiêng về các mẫu túi có thiết kế đơn giản, rộng rãi hơn. Cùng ngắm những mẫu thiết kế túi đeo chéo nam mà bất cứ fashionista nào cũng có thể phát điên vì THÈM MUỐN nhé.
Không nhấn mạnh đến các tiểu tiết, mẫu túi nam của năm 2015 được tập trung nhiều hơn đến chất liệu và tính ứng dụng. Chiếc Cặp da cao cấp nam nằm trong wishlist của nhiều giáo đồ thời trang này được làm từ da thuộc với tone nâu cổ điển này khiến bạn có vẻ bụi bặm, phong trần hơn nhưng cũng không kém phần lịch lãm và sành điệu. Thiết kế rộng rãi với nhiều túi nhỏ bên trong cho bạn đựng đồ khá thoải mái. Mix với áo len, jacket, quần jeans hay giày oxford cùng tone nâu đen, bạn sẽ có ngay một bộ cánh hoàn hảo để đi chơi hay đi du lịch.

2. Cặp cao cấp nam thời trang
Dường như các mẫu Cặp cao cấp nam thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt. Các biến tấu của dòng túi này luôn được các fashionista nhiệt tình đón nhận, đặc biệt là các mẫu cặp da nam với thiết kế túi hộp cổ điển. Tone màu được yêu thích nhất vẫn là nâu vintage, đen và camel.

Mọi thông tin về sản phẩm sản quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ: www.captuixach.com or www.tuidungipad.net để có được sản phẩm phù hợp nhất cho mọi chàng trai.
Kinh chúc quý khách sức khỏe và lựa chọn thành công sản phẩm.
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp

cap da nam hang hieu

Đăng nhận xét