CẶP TÚI XÁCH

Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Cặp da nam cao cấp thay đổi phong cách cho từng ngày làm việc

Cặp da cao cấp Shop sẽ chỉ cho bạn đọc và các tín đồ thời trang về phụ kiện đồ da biết cách làm và kinh nghiệm đổi mới bản thân theo từng ngày chỉ với việc kết hợp giữa phụ kiện và trang phục thời trang.




7 gợi ý cặp da nam cao cấp cho 7 ngày trong tuần của Cặp túi xách nam Shop sẽ giúp bạn giải quyết bài toán "hôm nay mặc gì" một cách gọn gàng và thời trang nhất.
Năng động, phong cách, cá tính hay lịch duyệt, các mẫu cặp da nam cao cấp luôn được biến hóa khôn cùng đa dạng để phù hợp với mọi phong cách. Nếu là kẻ ham dạo chơi trên lãnh địa thời trang và có niềm ham mê với túi xách, đừng bỏ qua những gợi ý cực chất này:
Thứ hai:
Một chiếc cặp da nam cao cấp công sở màu nâu bóng với mẫu mã classic phối cùng vest sẽ tả sự nghiêm trang và sẵn sàng cho 1 tuần làm việc mới một cách hoàn hảo. mẫu mã tối giản và chất liệu cao cấp cũng cho bạn vẻ lịch duyệt không chê vào đâu được.

Cặp da nam công sở cho thứ 2 lịch duyệt
Thứ ba:
Chiếc túi đeo chéo nam đen tuyền nhỏ gọn với họa tiết caro in chìm kinh điển mix cùng sơ mi tone màu trầm và chiếc dây lưng cùng chất liệu sẽ mang đến vẻ cao nhã cho bạn. "Bỏ quên" 1 nút áo sơ mi cũng là bí quyết nho nhỏ giúp bạn trông phong độ và quyến rũ hơn đấy.

Thứ tư
Hãy thử làm mới mình bằng chiếc túi đưa thư cổ điển này nhé. Phối cùng jacket hay áo sơ mi không đóng thùng trông đều rất hợp.

Thứ năm
Với dân công sở, có nhẽ thứ 5 là ngày làm việc xuống ý thức nhất cả tuần.Cho phép mình buông thả một tí với túi xách du lịch big size vải bố phối hợp với da thuộc, thêm quần kaki và một đôi giày lười là đủ bộ cho một "anh chàng ham chơi" nơi công sở rồi.

một tẹo buông thả cho thứ 5 với túi du lịch vải bố pha da

Thứ 6
Một chiếc túi messennger phong cách vintage là đủ cho ngày làm việc cuối tuần rồi. Thêm một vài boot da cao cổ cùng tone nữa, bạn hoàn toàn có thể xuống phố ngay sau giờ làm mà không phải bận tâm về vẻ ngoài.

Thứ 7
Thứ 7 máu chảy về tim. Một chiếc cap da hang hieu big size phối cùng quần ngố kaki, áo denim, giày slip on sẽ là gợi ý ráo cho một buổi hò hẹn. Đừng quên mang theo kính mát nhé, nó sẽ bảo vệ mắt bạn tốt hơn và trông ngầu hơn nữa đấy.

Chủ nhật
Chủ nhật là khoảng thời gian dành cho bạn bè. Một chiếc ba lô bucket bag là đủ cho bạn thoải mái đựng đồ và nhấc mông đi chơi với đám chiến hữu rồi.
Thoải mái tẹt ga với balo bucket bag.
Guu thời trang của mỗi người không chỉ miêu tả qua xống áo mà còn là cách chọn lựa và kết hợp các phụ kiện đi kèm. Với những gợi ý này, bạn hoàn toàn không phải lo âu về phong cách và có thể tự tin biểu thị cá tính của mình.
Mọi thông tin về sản phẩm sản quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ: www.captuixach.com or www.tuidungipad.net để có được sản phẩm phù hợp nhất cho mọi chàng trai.
Kinh chúc quý khách sức khỏe và lựa chọn thành công sản phẩm.
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cặp da hàng hiệu
cap da hang hieu
cap da nam hang hieu


Đăng nhận xét