CẶP TÚI XÁCH

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cặp da nam hàng hiệu có đắt không? Giá bao nhiêu?


Khi nói đến sản phẩm hàng hiệu ta không thể không nói đến chuyển rẻ hay không được.  Bởi sản phẩm hàng hiệu luôn được các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới đưa ra. Đương nhiên chất lượng là tiêu chí đầu tiên rồi. Chính bởi thế mà giá của sản phẩm này cũng không hề rẻ so với các sản phẩm, phụ kiện khác. Chính vì thế sản phẩm Cặp da nam cao cấp hàng hiệu là sản phẩm rất nhiều chàng trai muốn được sở hữu. Tuy nhiên với mức giá khá cao mà thu nhập lại khiêm tốn nên khi đề cập tới sản phẩm cặp da hàng hiệu nhiều chàng trai chỉ coi đó là một kênh để tìm hiểu sản phẩm mà thội.

Những sản phẩm hàng hiệu của thương hiệu lớn có thẻ có giá tới hàng nghìn đô, cái mà dân tình coi sản phẩm đó thường dành cho giới nhiều tiền, đặc biệt giới showbib. Nhưng điều đó đúng, nhưng chỉ dành cho hàng hiệu nhập khẩu thôi. Với túi xách được sản xuất trong nội địa, của các thương hiệu Việt, mức giá 3 triệu đã là hàng cao cấp rồi.

1.     Chất liệu cặp da hàng hiệu luôn lấy chất liệu da thật làm chủ đạo:
-         Da bò là chất liệu chính để tạo nên sản phẩm, và tạo nên giá trị của sản phẩm. Giá của cặp da nam hàng hiệu dao động khoảng 3 triệu. Đây có thể là giá coi là chấp nhận được. Vì da bò thật là loại phổ biến nhất, không quý hiếm như da cá sấu, da đà điểu… Nhưng da bò có đủ phẩm chất để đảm bảo độ bền cho túi. Một chiếc túi da bò cỡ trung bình có thể chịu được sức nặng 2 – 4kg và sử dụng liên tục trong 3 năm.

-         Mặt khác, da bò thật cũng có nhiều loại đa dạng hơn các loại da hiếm khác. Những loại da độc đáo như da sáp ngựa điên vừa đanh chắc vừa chất ngầu, hay da lộn mịn như nhung… đều là da bò. Tùy sở thích, bạn có thể chọn chất liệu phù hợp.
2.     Thiết kế cặp da nam hàng hiệu theo phong cách độc đáo
-         Với mức giá túi xách nam cao cấp dưới 3 triệu, bạn vẫn có thể sở hữu những thiết kế đẹp. Các thương hiệu Boshi, milord sẽ là lựa chọn phù hợp

-         Nhiều sản phẩm tại Shop chọn phong cách phủi bụi, cá tính. Tất cả mẫu túi ở đây đều lấy cảm hứng hình ảnh người đàn ông hiện đại, phóng khoáng và từng trải. Chất liệu thường sử dụng là da bò sáp không sơn, da sáp ngựa điên… trông khá ngầu.
3.     Luôn có dịch vụ và chính sách bảo hành tin cậy khi mua sản phẩm cặp da nam hàng hiệu: Đừng nghĩ giá túi xách nam cao cấp dưới 3 triệu là không có bảo hành. Chính xác là có chế độ bảo hành và dịch vụ khá hời. Một chiếc túi ít nhất cũng được đổi trả trong 3 ngày, bảo hành 12 tháng.  

Vì vậy hãy yên tâm và hài lòng khi sở hữu những mẫu cặp da nam hàng hiệu thật bạn nhé. Hiện tại Shop đưa về nhiều mẫu cặp da nam hàng hiệu mới và nhiều phong cách khác nhau. Quý khách có thể lựa chon tại đại chỉ website: www.captuixach.com
Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!

Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cặp da hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp
cap da nam hang hieu


Đăng nhận xét