CẶP TÚI XÁCH

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cùng tìm hiểu những mẫu cặp da nam hàng hiệu cao cấp trên thế giới


Lựa chọn một chiếc cặp da nam cao cấp ngày nay cho các doanh là điều mà ai cũng thấy được. Với nhiều giá trị mà phụ kiện này mang lại nên trên thị trường hiện nay có nhiều nhà phân phối, cũng như sản xuất đưa ra nhiều sản phẩm để mang lại những giá trị tối ưu nhất cho người sở hữu. Chính vì thế trong bài viết này Shop mốn gửi đến cho bạn đọc những sản phẩm cặp da cao cấp mới nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, để qua đây có một cái nhìn tổng quan trong việc lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bản thân.
Trong xã hội hiện đại ngày nay, bạn dễ dàng bắt gặp những chàng trai đeo trên mình những chiếc cặp da nam hàng hiệu cao cấp với đủ kiểu dáng, kích thước và phong cách. Nói như thế để cho thấy được sự cần thiết, cũng như nhu cầu cần thiết khi sử dụng các sản phẩm cặp da nam hàng hiệu như thế nào.

Hãy cùng Shop tìm hiểu những mẫu cặp da nam hàng hiệu cao cấp đang gây ấn tượng mạnh trên toàn thế giới nhé:
1. Cùng điểm qua mẫu cặp da nam hang hiệu kiểu mesenger: Cặp túi messenger đã xuất hiện từ thế kỉ 19, ban đầu là túi của người đưa thư. Thân túi hình chữ nhật ngang và có nắp túi đặc trưng. Trước đây, túi messenger thường được làm bằng vải dù, phục vụ dân đi xe đạp là chủ yếu. Còn giờ những chiếc túi xách mới nhất lại ưa chuộng chất liệu da hơn. Da thuộc trông sang hơn và có thể thiết kế theo nhiều phong cách. 

2. Tạo phong cách cổ điển lịch lãm với cặp da nam cao cấp hàng hiệu Briefcase cổ điển
- Briefcase (cặp táp) vốn đã rất quen thuộc với cánh mày râu. Thậm chí, có thời briefcase gắn liền với hình ảnh những người đàn ông thành đạt, lịch lãm. Đến nay, những chiếc túi xách mới nhất kiểu briefcase vẫn được ưa chuộng và có nét trẻ trung rất hợp.

- Những chiếc túi da bóng mềm mại và mượt mà cực kì hợp với suit. Giờ đây, thân túi không còn quá cứng và mỏng như trước nữa. Thay vào đó, túi thường có mép bo tròn, thân dày và nhiều ngăn trước hơn.
- Trông khá độc đáo là túi da bò sáp. Da sáp có bề mặt nguyên thủy hơn, còn giữ được vân da rất tự nhiên. Trên da còn có lớp lông mịn, sờ vào vừa ấm vừa êm tay. Năm nay, những chiếc túi xách mới nhất dường như lại chọn loại nguyên liệu nguyên sơ nhất. Một nét đẹp hoang dại và vô cùng đẹp.

3. Clutch sản phẩm cặp da nam hàng hiệu không chỉ còn riêng cho nữ giới:
- Trong số những chiếc túi xách mới nhất, clutch là 1 điểm nhấn thú vị. Trước đây, chỉ có clutch dành cho nhữ. Đã có clutch dành cho nam với thân to hơn và dày hơn. Chiếc túi thường có dạng như một phong bì thư. Thiết kế đơn giản, chủ yếu chọn lọc chất da đẹp để làm nổi bật túi thay vì dùng họa tiết trang trí.

- Có rất nhiều ngôi sao, nổi tiếng thế giới sử dụng các sản phẩm này. Điển hình như: Ronaldo . Cristiano Ronaldo rất ưa thích những chiếc clutch dạng hình hộp chữ nhật thế này.

Với những hình ảnh chia sẻ quý khác có thể hình dung ra sản phẩm cặp da nam hàng hiệu hiện nay trên thế giới như thế nào rồi đúng không. Hiện tại Shop đang đưa về nhiều mẫu mã sản phẩm cặp hàng hiêu. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng truy cập vào website: www.captuixach.com để có thể biết thêm thông tin về sản phẩm.
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp

cap da nam hang hieu

Đăng nhận xét