CẶP TÚI XÁCH

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Những thắc mắc khi mua cặp da nam hàng hiệu

Những thắc mắc khi mua cặp da nam hàng hiệu khi mua tại bất cứ nơi đâu luôn là sản phẩm khiến cho nhiều khách hàng lăn tăn nhất. Cũng phải thôi, trên thị trường bây giờ có quá nhiều sản phẩm nhái giả, mà những khách hàng thông thường khó lòng có thể phát hiện ra đâu là sản phẩm chính hãng và không chính hãng.
Vì thế những câu hỏi cần thiết sau đây sẽ cho quý khách biết được và nắm bắt được kiến thức cần thiết khi lựa chọn sản phẩm cặp da nam cao cấp nói riêng và các sản phẩm hàng hiệu nói chung.

1. Mức giá phải trả khi mua sản phẩm cặp da cao cấp hàng hiệu ra sao???
Tư vấn mua Cặp xách da nam: Do tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn lan, nhiều người bị mất lòng tin khi mua sắm. Họ cho rằng chỉ có Cặp hàng hiệu như Gucci, Channel … hàng chục triệu mới có đồ da thật. Thực ra không phải như vậy, kinh nghiệm tư vấn mua Cặp xách da nam lâu năm cho thấy, vẫn có nhiều mẫu Cặp da thật giá mềm. Từ 1 triệu trở lên, bạn đã có thể sở hữu Cặp da thật 100%. Thậm chí, nhiều shop, như MenZ, còn cam kết sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện da giả. Thường đây là thương hiệu Việt mới nổi: thiết kế đẹp và giá cả rất phải chăng.

2. Cặp da nam cao cấp hàng hiệu da thật có dễ mốc và không chịu được nước?
Đặc tính của da thật luôn luôn dị ứng với hơi nước và độ ẩm. Vì vậy sẽ chẳng có gì ngặc hiên nếu một ngày bạn thấy sản phẩm hàng hiệu của bạn bị mốc. Nếu là Cặp da thật thì chúng có tính chất đó. Da thật kị nước, nếu bị ngấm nước, da dễ bị mốc hoặc loang vết, nhăn nhúm. Tuy nhiên, đổi lại, da thật rất mềm, đàn hồi tốt và không dễ rách. Việc Cặp bị mốc là do bảo quản không đúng cách, hoặc không biết cách xử lý khi da bị ướt. Còn nếu được giữ gìn cẩn thận, Cặp da thật dùng sẽ rất bền. Có chiếc Cặp bền lâu đến khoảng 3 – 5 năm.

3. Có cần phải quan tâm đến chính sách bảo hành?
Tư vấn mua Cặp xách da nam: RẤT CẦN! Vì sao ư? Vì như đã nói ở trên, Cặp xách da thật thường bị nấm mốc. Hơn nữa, chiếc Cặp được sử dụng hàng ngày, phải đựng vật nặng, phải tiếp xúc với khói bụi, nắng mưa. Rất có thể, sau 1 – 2 tháng sử dụng, da Cặp kém chất lượng sẽ tự bị mủn, bong tróc. Nếu không có chế độ bảo hành thì coi như mất tiền oan mua cái Cặp rởm.

4. Cứ mua Cặp có bảo hành trọn đời là yên tâm?
Tư vấn mua Cặp xách da nam: HOÀN TOÀN KHÔNG. Vì bảo hành trọn đời chỉ là 1 một mánh khóe quảng cáo của các shop bán hàng. Thực ra, bảo hành trọn đời chỉ có nghĩa là miễn phí làm mới, làm sạch Cặp trong thời gian sử dụng mà thôi. Còn nếu Cặp bị sứt chỉ, bục mép, muốn sửa chữa vẫn phải trả tiền.
Vì vậy, nên chọn shop bán Cặp da nam công khai và giải thích rõ ràng chính sách bảo hành của mình. Bạn có thể tham khảo danh sách shop được nhiều người tin tưởng.
Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm thành công!
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cặp da hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp
cap da nam hang hieu




Đăng nhận xét