CẶP TÚI XÁCH

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Có nên mua cặp da nam hàng hiệu cao cấp bằng da thật hay không?


Cặp da nam cao cấp hàng hiệu bằng da thật là sản phẩm mà ai cũng muốn được sở hữu. Tuy nhiên khi được đặt nên bàn cân trong việc lựa chọn sản phẩm da thật giá cao và sản phẩm da nhân tạo nhưng giá thấp thì luôn làm cho người thu nhập thấp đắn đo trong việc lựa chọn.
Tuy nhiên mỗi người mỗi cảnh, và lựa chọn sẽ khác nhau. Trong nội dung tiếp theo Shop sẽ đưa ra những so sánh thực tế nhất trong việc lựa chọn sản phẩm cặp da nam hàng hiệu cao cấp bằng da thật hay da giả hơn.

1. Vẻ đẹp của thớ da khi lựa chọn cặp da nam hàng hiệu:
Về điểm này, chắc chắn túi da thật có ưu thế hơn đồ giả da. Bởi da thật có những thớ da nổi vân tự nhiên rất đẹp. Mỗi bộ phận trên bộ da con vật lại cho những đường vân riêng. Da lưng thì bóng, dày và có vân nhỏ đều. Da cổ thì hơi thô, co giãn tốt và có những đường vân nhăn độc đáo, v.v…
Ngược lại, do chỉ là đồ nhân tạo, vải giả da có bề mặt nhẵn hoặc dập nổi vân theo khuôn, không tự nhiên. Nhiều loại giả da cũng được dập “lỗ chân lông” giả, nhưng trông quá đều, rất dại, nhìn kĩ là phát hiện được đó chỉ là lỗ kim bình thường.

2. Độ bền khác biệt giữa 2 sản phẩm da thật và da giả:
Túi da thật rất bền. Bởi da thật vừa mềm vừa đàn hồi rất tốt. Cấu trúc thực của da thuộc là những lớp protein sợi gắn kết chằng chịt với nhau. Vì vậy, lớp da này vừa có độ xốp vừa dẻo dai đặc biệt. Trong tự nhiên, da thật bao bọc cơ thể con vật, phải chịu được những cử động rất mạnh của chúng như chạy, nhảy, v.v… Chứng tỏ da thật phải có độ bền rất tốt. Một chiếc túi da thật có thể dùng được từ 3 – 5 năm.
Còn túi da giả thì sao? Thực ra, đã có nhiều cải tiến trong kĩ thuật sản xuất da giả. Hiện cũng đã có vải giả da từ chất hữu cơ là PU, có độ mềm gần bằng da thật. Tuy nhiên, ngay đến da PU vẫn dễ bị bong tróc, nứt nổ, gãy nếp do va chạm mạnh hoặc tác động của thời tiết. Túi xách giả da chỉ dùng được khoảng dưới 1 năm.


3. Phong cách thời trang của cặp da cao cấp
Túi xách là một phần thể hiện cá tính người đeo. Vì vậy, bản thân chiếc túi cũng phải có phong cách riêng. Vải giả da khá bị giới hạn trong việc thể hiện phong cách. Đa phần các loại vải giả da là loại được sơn bóng, được in dập thớ vân, khá cứng. Do đó, thường chỉ dựng được những dáng túi hình khối hộp, vuông vắn. Những loại túi này chủ yếu chỉ thể hiện nét lịch sự, cổ điển.
Túi da thật có ưu điểm là có rất nhiều phong cách đa dạng. Da sơn bóng, bề mặt nổi vân nhỏ thể hiện sự lịch thiệp, sang trọng, đẳng cấp. Da không sơn, còn giữ màu nguyên bản và lớp lông ngắn mịn lại bộc lộ nét phong trần, ngang tàng, cá tính. Da lộn nhuộm màu sắc nổi bật lại là sự trẻ trung, năng động…

4. Giá của sản phẩm cặp da nam hàng hiệu da thật và da giả:
Giá cũng là điểm khác biệt tạo nên 2 sản phẩm da thật và da giả. Thông thường sản phẩm da thật có giá gấp nhiều lần với da thật. Vì vậy hãy tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.
Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm thành công!
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cặp da hàng hiệu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp
cap da nam hang hieu





Đăng nhận xét