CẶP TÚI XÁCH

Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2016

Cặp da nam hang hiệu cách lựa chọn chuẩn chất liệu


Cặp da nam hang hiệu là sản phẩm được rất nhiều chàng trai lựa chọn và mong muốn có nó. Tuy nhiên để có thể sở hữu được sản phẩm thì việc bỏ ra số tiền lớn là điều mà dễ thấy. Tuy nhiên mất tiền chưa chắc đã sở hữu được sản phẩm vừa ý. Vấn đề lớn nhất khi mua sản phẩm này đó là việc lựa chọn, đánh gia chất liệu đóng vai trò then chốt để có được sản phẩm chất lượng hay không.

Cặp da cao cấp da thật, hay cặp da hàng hiệu cũng vậy. Bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua một sản phẩm cho thật ưng ý, nhưng không ít khách hàng băn khoăn: làm thế nào để phân biệt được đồ da thật - giả và có phải là hàng hiệu không?  Bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua một sản phẩm cho thật ưng ý, nhưng không ít khách hàng băn khoăn: làm thế nào để phân biệt được đồ da thật - giả và có phải là hàng hiệu không?


Những kinh nghiệm sau đây sẽ chỉ ra cho bạn đọc biết trong vấn đềlựa chọn sản phẩm cặ da hàng hiệu chuẩn và phù hợp nhất:
-         Chất liệu da cặp da nam cao cấp: Một kinh nghiệm là khi mua đồ da phải quan sát thật kỹ từ cái móc khóa, đường may, lớp lót trong, miếng da đính kèm ghi số hiệu, font chữ cho tới chất lượng da. Đồ da thật, những chi tiết này rất tinh xảo. Các chi tiết khắc, mạ, dập ngay cả lớp lót đều vô cùng cầu kì, chỉn chu. Còn nếu chữ dập không được sâu, nhất là số 8, màu nhạt, đường may không phẳng thường là dấu hiệu của một đồ giả, nhái. Người tiêu dùng lâu năm có thể phân biệt hàng thật bằng cảm quan, kinh nghiệm hoặc căn cứ vào một chi tiết nào đó trên món hàng.

-         Tuy nhiện việc phân biệt nhiều khi rất khó khăn, vì đồ da bị làm nhái rất nhiều, có thương hiệu bị nhái tới 95%, từ kiểu dáng, màu sắc đến những chi tiết trên túi xách hay ví. Da thật không bóng bẩy như giả da và khi kéo không bị giãn như giả da.  Khi mua hàng, nên chú ý đến vị trí đặt logo, đường nét, màu sắc của logo trên túi hoặc ví. Các hãng nổi tiếng thường có sự thống nhất trong cách để logo trên sản phẩm.

-         Đồ da thật thường bền, nhưng da thật cũng dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ma sát khi dùng làm trợt lớp bên ngoài của da. Đồ da xịn của các thương hiệu lớn thông thường vẫn giữ màu thật của da: như màu nâu các sắc thái đậm nhạt trên sản phẩm và ít có sự can thiệp sâu về màu sắc rất dễ làm thay đổi tính chất của da, nên dùng lâu dễ đổi màu.

Vì vậy mỗi khi mua bất cứ một sản phẩm gì đi nữa, việc đánh giá và hiểu thông tin về sản phẩm rất quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đọc có thể dễ dàng và chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm cặp cao cấp phù hợp cho bản thân
Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm thành công!
Từ khóa tìm kiếm:
cặp da nam hàng hiệu
cap da hang hieu
cặp da nam hàng hiệu cao cấp
cap da nam hang hieu



Đăng nhận xét